Các thương hiệu thời trang “cởi mở” với tiền mã hóa

Tiền mã hóa ngày càng được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Một trong những lĩnh vực “cởi mở” và có mức độ chấp nhận crypto cao nhất chính là ngành thời trang. Hãy cùng Coin68 điểm qua những cái tên thương hiệu nổi bật đã chấp nhận thanh toán bằng crypto và/hoặc tham gia vào phân khúc NFT nhé!

Chấp nhận thanh toán tiền mã hóa

Các thương hiệu thời trang chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hóa

Philipp Plein – 06/08/2021

Thương hiệu cao cấp Philipp Plein là ông lớn đầu tiên trong ngành thời trang chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hoá. Ban đầu, họ hỗ trợ thanh toán bằng BTC, ETH và 13 đồng tiền mã hoá khác.

TAG Heuer – 20/05/2022

Hãng đồng hồ cao cấp TAG Heuer hỗ trợ khách hàng mua sắm online tại Mỹ thanh toán bằng crypto thông qua BitPay. Cụ thể, trang web TAG Heuer tại Mỹ chấp nhận BTC, ETH, LTC, DOGE, SHIB và 5 đồng stablecoin.

Balenciaga – 24/05/2022

Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp Balenciaga chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và Ethereum từ tháng 5/2022.

Hublot – 21/06/2022

Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Hublot cho phép thanh toán bằng Bitcoin thông qua Bitpay, và bắt đầu áp dụng cho bộ sưu tập 200 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mới nhất.

Có vẻ như NFT và metaverse là mảnh đất vô cùng tiềm năng để các ông lớn thời trang thể hiện sức sáng tạo của mình. Trong thời gian tới chúng ta sẽ thấy nhiều thương hiệu thời trang lớn bước chân vào cuộc chơi này.

Jane

Có thể bạn quan tâm:

  • Kyros Kompass #13: Sự cộng hưởng trong NFT Âm nhạc
  • Free Mint là gì? Điều gì tạo nên trào lưu Free Mint NFT?
  • “NFT âm nhạc” – Có đủ tiềm năng để trở thành trend NFT sắp tới?